Maidev XR

บล็อกเกอร์ XR MR AR VR AI ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ เกม

Kayak VR : Mirage พายเรือเล่นกับเพื่อนได้สองคนแล้ว

Kayak VR : Mirage พายเรือเล่นกับเพื่อนได้สองคนแล้ว

Kayak VR : Mirage พายเรือเล่นกับเพื่อนได้สองคนแล้ว

Kayak VR: Mirage ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ VR ที่น่าประทับใจด้วยกราฟิกที่สวยงามไม่เหมือนใคร ล่าสุดทางผู้พัฒนา Better Than Life ได้ปล่อยอัปเดตฟรี ซึ่งเพิ่มโหมดผู้เล่นหลายคนแบบเรียลไทม์ที่สามารถเล่นพร้อมกับเพื่อน 2 คนได้แล้ว โดยสามารถเล่นได้ทั้งบน PC VR ผ่าน Steam และ PlayStation VR 2 สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพายเรือคายัคเสมือนจริงนี้พร้อมกับเพื่อน นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้คุณได้สำรวจภูมิประเทศอันงดงามของเกม

อัปเดตใหม่นี้ได้ถูกพัฒนามานานกว่าหนึ่งปี และต้องเผชิญกับความท้าทายหลายด้านในการสร้างโหมดผู้เล่นหลายคนในโลกเสมือนจริงที่มีฟิสิกส์สมจริง โดยเฉพาะการควบคุมเรือคายัคในน้ำ อย่างไรก็ตาม ทีมผู้พัฒนาเชื่อว่าความพยายามนี้คุ้มค่า และได้มอบความสนุกสนานให้กับผู้เล่นในช่วงการทดสอบ ถึงแม้ว่าในตอนนี้ยังไม่รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม แต่การออกทัวร์พายเรือกับเพื่อนที่เล่นบนแพลตฟอร์มเดียวกันก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ เกม Kayak VR: Mirage ยังได้ปล่อย DLC เสียเงินตัวแรกชื่อ Soča Valley ที่จำลองภูมิทัศน์ของหุบเขา Soča Valley ในสโลวีเนีย ซึ่งเป็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดและมีกราฟิกที่น่าทึ่งที่สุดในเกม VR จนถึงปัจจุบัน ส่วนนี้ยังมาพร้อมกับการล่องแก่งที่ท้าทาย รวมถึงพื้นที่สงบที่ให้คุณได้ผ่อนคลายพร้อมชมวิวทิวทัศน์แบบเสมือนจริง

สำหรับใครที่สนใจเล่นบน SteamVR ลดราคา 30% และ PlayStation VR 2 เกมนี้ลดราคา 30% บน PlayStation Store จนถึงวันที่ 26 กันยายน ถือเป็นโอกาสที่ดีในการทดลองประสบการณ์ VR ที่น่าทึ่งนี้ในราคาสุดคุ้ม

ที่มา
mixed-news