Maidev XR

บล็อกเกอร์ XR MR AR VR AI ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ เกม

VR Kanojo ภาคใหม่ : เปิดระดมทุน เพื่อประสบการณ์เสมือนจริงที่เหนือชั้นกว่าเดิม

VR Kanojo ภาคใหม่ : เปิดระดมทุน เพื่อประสบการณ์เสมือนจริงที่เหนือชั้นกว่าเดิม

VR Kanojo ภาคใหม่ : เปิดระดมทุน เพื่อประสบการณ์เสมือนจริงที่เหนือชั้นกว่าเดิม

สัมผัสความสมจริงของโลกเสมือนจริงที่คุณสามารถเป็นรักแรกของเธอ พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับผู้สนับสนุนทุกระดับ!

Illumination ได้เปิดตัวแคมเปญระดมทุนสำหรับเกม VR Kanojo ภาคใหม่ ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนาชุดเดียวกันกับเกมที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2561 หนึ่งในทีมหลักคือ เกนซ์ ที่รับบทหัวหน้างาน, ศิลปินตัวละครหลัก, และผู้กำกับศิลป์ โดยในตัวอย่างเกมล่าสุดนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่สมจริง โดยมีแฟนเสมือนของคุณมาพูดคุยและโต้ตอบกับคุณ ในที่สุดเธอจะถามคุณว่าอยากเป็น “รักแรก” ของเธอหรือไม่ ซึ่งเป็นจุดขายที่น่าสนใจของเกมนี้

ตามข้อมูลจากหน้าระดมทุน เกมนี้ไม่ใช่ภาคต่อของ VR Kanojo ดั้งเดิม แต่เป็นความท้าทายใหม่ที่บริษัทตั้งใจพัฒนาให้สมจริงยิ่งขึ้น โดยเน้นไปที่สภาพแวดล้อม, เสื้อผ้า, และตัวละคร เพื่อให้การจำลองสาวน้อยนี้เข้าถึงอารมณ์ของผู้เล่นมากขึ้น และทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงเมื่อเธอเข้ามาใกล้

สำหรับการสนับสนุนโครงการนี้ คุณสามารถบริจาคขั้นต่ำเพียง 1,000 เยน (ประมาณ 245 บาท) และจะได้รับข้อความ “ขอบคุณ” พร้อมบัตรประจำตัวนักเรียนดิจิทัลสำหรับนางเอกซากุระ ส่วนผู้ที่บริจาคสูงสุดที่ 300,000 เยน (ประมาณ 73,500 บาท) จะได้รับรางวัลพิเศษ เช่น แผ่นรองเมาส์, ปลอกหมอน, เพลงประกอบ, ชุดแต่งกายสุดพิเศษในเกมซากุระ (สำหรับผู้สนับสนุนเท่านั้น), หนังสือภาพศิลป์, และข้อความเสียงพิเศษสุดพิเศษ

การระดมทุนสำหรับ VR Kanojo จะเริ่มขึ้นในวันที่ 2 กันยายน นี้ และสิ้นสุดในวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ซึ่งเป็นแคมเปญที่ลงมือปฏิบัติจริง ดังนั้น แม้ว่า Illumination จะไม่บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 2 ล้านเยน (ประมาณ 490,000 บาท) ผู้สนับสนุนก็จะไม่ได้รับเงินคืน ทั้งนี้ เกมจะเปิดตัวบนพีซีผ่าน Steam ในอนาคตอันใกล้


เข้าไปติดตามได้วันที่ 2 ก.ย. นี้ ที่นี่
https://camp-fire.jp/projects/756138/view

ที่มา
siliconera