Maidev XR

บล็อกเกอร์ XR MR AR VR AI ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ เกม

SteamVR : 9 เกม PCVR ใหม่ที่จะวางจำหน่ายเดือน ส.ค. 67

SteamVR : 9 เกม PCVR ใหม่ที่จะวางจำหน่ายเดือน ส.ค. 67

SteamVR : 9 เกม PCVR ใหม่ที่จะวางจำหน่ายเดือน ส.ค. 67

เกมใหม่ที่จะวางจำหน่ายบน PC VR ในเดือนสิงหาคมมีอะไรบ้าง?


Hello Cruel World (1 ส.ค.)

“คุณเป็นนักสำรวจเมืองและคุณเพิ่งจะประสบความสำเร็จอย่างมาก ใต้ซากร้านอาหารร้าง มีห้องทดลองที่ทรุดโทรมและอันตรายซึ่งเต็มไปด้วยความลับอยู่ทุกมุม

ไขปริศนา หลีกเลี่ยงอันตราย และเปิดเผยความลึกลับ VR ของสถานบำบัดจิตใจ และเสียงในแว่นของคุณ

คุณสามารถเพิ่มเกม Hello Cruel World ลงในรายการโปรดบน
Steam ได้ เกม ดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันเดียวกันบน Quest Store


Tomb Explorer (Early Access, 1 ส.ค.)

“Tomb Explorer VR เป็นเกมผจญภัยที่คุณจะได้นำทาง/สำรวจซากปรักหักพังและสุสานโบราณเพื่อค้นหาสมบัติทางประวัติศาสตร์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และสิ่งประดิษฐ์”

คุณสามารถเพิ่ม Tomb Explorer ลงในรายการโปรดบน Steam ได้

D-Day Invasions (4 ส.ค.)

เข้าร่วมการต่อสู้แบบหลายผู้เล่นออนไลน์กับผู้เล่นสูงสุด 64 คนในภาคต่อของเกม Honor & Duty: D-Day เกมนี้มาพร้อมการปรับปรุงภาพ แผนที่ใหม่ การปรับปรุงแผนที่ คุณสมบัติใหม่ล่าสุด และอื่นๆ อีกมากมาย

มีคลาสทั้งหมด 5 คลาสพร้อมระบบพัฒนาที่ให้คุณพัฒนาคลาสต่างๆ ด้วยความสามารถพิเศษและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ อาวุธสามารถปรับแต่งได้ด้วยอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น กล้องส่อง ด้ามปืน ดาบปลายปืน สกินอาวุธ และอื่นๆ อีกมากมาย

เกมเพลย์ออนไลน์มีโหมดเกมมากมายให้เลือกเล่น เช่น Team Deathmatch, Attack & Defend และ Free For All ต่อสู้ด้วยเท้า กระโดดขึ้นรถถัง หรือเร่งความเร็วสู่การต่อสู้ด้วยรถจี๊ป คุณสามารถเลือกได้เอง!

คุณสามารถเพิ่มเกม D-Day Invasions ลงในรายการโปรดบน Steam ได้

On Point VR (Early Access, 7 ส.ค.)

“On Point เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบ VR ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมอาร์เคด เต็มไปด้วยมินิเกมสไตล์ Warioware คิด เล็ง และยิงปืนเพื่อทำคะแนนสูงสุดผ่านมินิเกมยิงปืนที่ไม่มีที่สิ้นสุด แต่อย่ายิงระเบิด มิฉะนั้น คุณจะหมดชีวิต!”

คุณสามารถเพิ่มเกม On Point VR ลงในรายการสินค้าที่ต้องการบน
Steamได้ เกมจะวางจำหน่ายในวันเดียวกันบน Quest Store

Arcade Paradise VR (8 ส.ค.)

“บริหารกำไร เก็บหมากฝรั่ง ซักผ้าและรับเหรียญเพื่อปลดล็อคยูนิตเกมอาร์เคด และพลิกธุรกิจร้านซักรีดของครอบครัวเพื่อกลายเป็นสวรรค์ของเกมอาร์เคด!”

คุณสามารถเพิ่ม Arcade Paradise VR ลงในรายการสินค้าที่ต้องการบน Steam ได้ โดยจะวางจำหน่ายในวันเดียวกันบน PlayStation Store สำหรับPSVR 2

เกมดังกล่าวมีวางจำหน่ายใน Quest Store แล้ว

Astro Hunters (8 ส.ค.)

“มาเป็นหนึ่งในนักล่าใน Astro Hunters VR – เกมยิงต่อสู้แบบ PvPvE ที่ดำเนินเรื่องราวในอวกาศ สำรวจดาวเคราะห์ต่างๆ ต่อสู้กับศัตรูที่แตกต่างกัน ประดิษฐ์สิ่งของ รวบรวมทรัพยากร และอัปเกรดอาวุธของคุณ แต่จำไว้ว่ายังมีนักล่าคนอื่นๆ อยู่บนดาวเคราะห์นี้ด้วย คุณจะเป็นพันธมิตร ต่อสู้ หรือทรยศ – ขึ้นอยู่กับคุณ!”

คุณสามารถเพิ่มเกม Astro Hunters ลงในรายการโปรดบน Steam ได้นอกจากนี้ เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายบน Quest Store ในเร็วๆ นี้

The Burst (8 ส.ค.)

“The Burst คือเกมยิง VR ความเร็วสูงที่น่าตื่นตาตื่นใจ เล่นเป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษเพื่อโค่นล้มผู้นำกองกำลังเผด็จการและลูกน้องของเธอ ฟื้นฟูความสงบเรียบร้อยบนดาวคุกด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการใช้ความรุนแรง”

คุณสามารถเพิ่มเกม The Burst ลงในรายการสินค้าที่ต้องการบน Steam ได้ เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายบน Quest Store ในวันเดียวกัน

Outta Hand (15 ส.ค.)

“Outta Hand ให้คุณได้สวมบทบาทเป็น Hand-People ผู้มีดวงตาเบิกกว้างและชอบกระโดดในห้องทดลอง พร้อมพลังในการกระโดดที่สูงมาก กระโดดข้ามสิ่งกีดขวางที่เป็นไปไม่ได้ และจับมือกับคนอื่นๆ จากที่ไกลแสนไกล เหมือนกับห้องอาหารขนาดใหญ่ที่อยู่ไกลออกไป”

คุณสามารถเพิ่มเกม Outta Hand ลงในรายการโปรดได้บน Steam เกมดังกล่าวมีวางจำหน่ายใน Quest Store แล้ว

Dance Eden (ส.ค.)

“นี่คือ DANCE EDEN เกม VR ที่คุณสามารถเต้นคนเดียวหรือเต้นกับคนอื่นๆ ได้! คุณสามารถเต้นแบบเรียลไทม์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ เพลิดเพลินไปกับความสนุกของดนตรีและการเต้นรำได้อย่างเต็มที่”

คุณสามารถเพิ่ม Dance Eden ลงในรายการโปรดบน Steam ได้

ที่มา mixed-news