Maidev XR

MaidevXR เว็บบล็อก เกี่ยวกับเรื่อง XR – MR – AR – VR – AI – IT ฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ เกม และ เทคโนโลยี

ผู้เขียน Ready Player One ประกาศ “OPEN” เกม Metaverse ระดับ AAA เป็นเกมการต่อสู้แบบ Battle Royale และเกมการร่วมมือกัน ในการแข่งขันที่หลากหลาย สามารถไปลงทะเบียน Waiting List รอได้แล้ว

ผู้เขียน Ready Player One ประกาศ "OPEN" เกม Metaverse ระดับ AAA เป็นเกมการต่อสู้แบบ Battle Royale และเกมการร่วมมือกัน ในการแข่งขันที่หลากหลาย สามารถไปลงทะเบียน Waiting List รอได้แล้ว

ผู้เขียน Ready Player One ประกาศ "OPEN" เกม Metaverse ระดับ AAA เป็นเกมการต่อสู้แบบ Battle Royale และเกมการร่วมมือกัน ในการแข่งขันที่หลากหลาย สามารถไปลงทะเบียน Waiting List รอได้แล้ว

Ernest Cline, ผู้เขียนเรื่อง Ready Player One, ได้เปิดเผยโปรเจ็กต์ที่ทรงพลังที่สุดใน SXSW Festival ณ เมืองออสติน รัฐเท็กซัส: “OPEN” เป็นเกม ระดับ AAA metaverse ที่นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่หลากหลายและเพลิดเพลินได้ต่อสู้แบบ Battle Royale พร้อมสมรรถนะการเล่น แนวเกมแบบ Fortnite ร่วมกับหลาย IP และโหมดเกมที่หลากหลาย ยังไม่ชัดเจนว่าเกมนี้จะเล่นในรูปแบบ VR หรือ AR แต่มันกำลังเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ที่นักเล่นทุกคนควรติดตาม

ในโลก OPEN, คุณจะได้รับโอกาสที่จะแข่งขันและร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในโหมดการเล่นแบบต่าง ๆ โดยเน้นที่การต่อสู้อย่างไม่เหมือนใคร ท่ามกลางฉากภาพที่น่าอัศจรรย์แบบดิสโทเปีย คุณจะต้องสามารถยิง พิสูจน์ทักษะการขับขี่และความสามารถในการวางกลยุทธ์อย่างชาญฉลาด และหาเพื่อนร่วมทีมด้วยกัน คุณอาจพบว่าโลก OPEN เต็มไปด้วยการอ้างอิงถึงวัฒนธรรมและรายการโปรดที่ทุกคนคุ้นเคย โดยตั้งแต่ตัวละครจนถึงตำนานของวัฒนธรรม

โลก OPEN กำลังถูกพัฒนาขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี Web3 และ AIGC ซึ่งจะเป็นการเชื่อมโยงระหว่างผู้ใช้ นักพัฒนา และแบรนด์ให้สามารถสร้างประสบการณ์ที่ไม่มีขอบเขตได้ หลายแบรนด์ชั้นนำเช่น Reebok, DeLorean, Cool Cats, และ FLUF World ได้เข้าร่วมในทีเซอร์แรกแล้ว ถ้าคุณสนใจแล้ว คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการรอคิวใน Open ได้ที่ visitopen.game


และที่สำคัญ คุณจะได้พบกับ Ready Player One และ Readyverse ในปีนี้ เมื่อ Futureverse, บริษัทสตาร์ทอัพที่ก่อตั้งโดย Shara Senderoff และ Aaron McDonald, ประกาศความร่วมมือกับ Ernest Cline และ Dan Farah ผู้กำกับภาพยนตร์ Ready Player One เพื่อสร้าง Readyverse – เอกลักษณ์แห่งโลก Metaverse ซึ่งมุ่งเน้นการนำผลิตภัณฑ์และแบรนด์ชั้นนำมาสู่แพลตฟอร์ม

ดังนั้น ไม่มีเหตุผลใดที่คุณจะไม่ติดตามการพัฒนาของ OPEN และ Readyverse ทั้งสองโปรเจ็กต์นี้มีศักยภาพที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของเราในโลกเสมือนอีกครั้ง พร้อมทั้งนำคุณสู่ประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในการเล่นเกมและการสร้างเส้นทางที่ไม่มีขอบเขตในโลกเสมือน ที่กำลังเข้ามาอย่างแรงกล้าในตอนนี้

ที่มา
mixed-news