Maidev XR

MaidevXR เว็บบล็อก เกี่ยวกับเรื่อง XR – MR – AR – VR – AI – IT ฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ เกม และ เทคโนโลยี

Guardians Frontline VR เกมยิงแนวไซไฟ ยิงแมลง ศัตรูต่างดาว วางป้อม วางกลยุทธ์ ได้รับการอัปเดตเนื้อหาฟรีบน Quest และ PC VR

Guardians Frontline VR เกมยิงแนวไซไฟ ยิงแมลง ศัตรูต่างดาว วางป้อม วางกลยุทธ์ ได้รับการอัปเดตเนื้อหาฟรีบน Quest และ PC VR

Guardians Frontline VR เกมยิงแนวไซไฟ ยิงแมลง ศัตรูต่างดาว วางป้อม วางกลยุทธ์ ได้รับการอัปเดตเนื้อหาฟรีบน Quest และ PC VR

การอัปเดตใหม่สำหรับ Guardians Frontline จะนำศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้น สกินใหม่ และระดับสูงสุดใหม่สำหรับ Quest และ PC VR

VirtualAge และ Fast Travel Games ได้เปิดตัว การอัปเดต สำหรับเกมยิง VR Guardians Frontline การอัปเดตนี้นำเสนอศัตรูประเภทใหม่ การปรับปรุงรูปลักษณ์ และการเพิ่มระดับสูงสุดใน Meta Quest 3 , Quest 2, Quest Pro และ PC VR ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของเกมหลักบน Meta Quest หรือ SteamVR อยู่แล้ว สามารถดาวน์โหลดอัปเดตได้ฟรี

การอัปเดตเพิ่มประเภทศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้นด้วยการโจมตีใหม่ให้กับเกม Arack ที่มีรูปร่างเหมือนแมงมุมเวอร์ชันพัฒนาแล้วสามารถเคลื่อนที่ลงใต้ดินได้แล้ว Siege Sentinel ใหม่ใช้การโจมตีแบบโปรเจกไทล์ระยะไกล และมีศัตรูแมลงที่แข็งแกร่งกว่าด้วยการโจมตีแบบแช่แข็ง

ระดับสูงสุดถูกยกขึ้นจาก 40 เป็น 50 ทำให้สามารถไปถึงอันดับใหม่ได้ ตำแหน่งสูงสุดคือผู้บัญชาการสูงสุด เมื่อคุณไปถึงระดับนี้ คุณจะได้รับสกินใหม่ที่ให้การป้องกันความเสียหายจากการระเบิดเพิ่มเติม 30 เปอร์เซ็นต์

นอกเหนือจากศัตรูใหม่และเนื้อหาการตกแต่งแล้ว การอัพเดตยังรวมถึงการโจมตีใหม่สำหรับอาวุธ AK20 ตลอดจนการแก้ไขข้อบกพร่องและการปรับปรุงหลายประการ โหมดแก้ไขของเกมก็ได้รับการอัปเดตเช่นกัน

https://youtu.be/je4sVHbHXKI

Guardians Frontline: ส่วนผสมของ Starcraft และ Halo

Guardians Frontline วางจำหน่ายบน Meta Quest Store และ SteamVR เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2023 และได้รับการอัปเดตเนื้อหาหลายรายการแล้ว เกมไซไฟผสมผสานกลยุทธ์แบบเรียลไทม์และองค์ประกอบการยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง คุณต่อสู้เคียงข้างสหพันธรัฐเพื่อต่อสู้กับเอเลี่ยนที่มีลักษณะคล้ายแมลง และสั่งการกลุ่มหุ่นยนต์ต่อสู้คล้ายมนุษย์ เกมดังกล่าวมีภารกิจหลายประเภทและเพิ่มองค์ประกอบกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ให้กับกลไกการป้องกันหอคอยที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น

คุณสามารถสลับไปใช้มุมมองจากมุมสูงได้ตลอดเวลาเพื่อดูภาพรวมของการดำเนินการและกลุ่มการซ้อมรบที่สถานที่สำคัญ นอกเหนือจากแคมเปญสำหรับผู้เล่นคนเดียวแล้ว Guardians Frontline ยังมีโหมดการต่อสู้ที่คุณสามารถยึดครองดาวเคราะห์ต่างๆ ได้ โหมด co-op สำหรับผู้เล่นสูงสุด 4 คน และการต่อสู้แบบผู้เล่นหลายคน PvP สำหรับผู้เล่นสูงสุดแปดคน เครื่องมือแก้ไขแผนที่ช่วยให้คุณสร้างพื้นที่ภารกิจของคุณเองได้

ที่มา
mixed-news