Maidev XR

MaidevXR เว็บบล็อก เกี่ยวกับเรื่อง XR – MR – AR – VR – AI – IT ฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ เกม และ เทคโนโลยี

Half-Life 2 : RTX รีมาสเตอร์ ยกเครื่องครั้งใหญ่ ปรับใหม่ทั้งหมด ชาว VR จะมีเฮด้วย

Half-Life 2 : RTX รีมาสเตอร์ ยกเครื่อง ครั้งใหญ่

Half-Life 2 : RTX รีมาสเตอร์ ยกเครื่อง ครั้งใหญ่

NVIDIA ได้ประกาศเปิดตัว  Half-Life 2: RTX ซึ่งเป็นการรีมาสเตอร์ของเกมระดับตำนานที่มีการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด พื้นผิว และแสงแบบใหม่ ซึ่งการรีมาสเตอร์มีแนวโน้มที่จะปรับให้  Half-Life 2: VR Mod ที่มีอยู่แล้วด้วย

หลังจากความล่าช้าหลายปี แฟน ๆ ของ Half-Life และ VR ต่างได้รับการปฏิบัติต่อม็อด VR เต็มรูปแบบของ  Half  -Life , Half-Life 2 , Half-Life 2: Episode One และ Half -Life 2: Episode Two ใน ช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

และตอนนี้ดูเหมือนว่าแฟนๆ Half-Life 2: VR Mod มีแนวโน้มที่จะได้รับการอัปเกรดกราฟิก ต้องขอบคุณ Half-Life 2: RTX รีมาสเตอร์ใหม่

Half-Life 2: RTX เป็นการยกเครื่องกราฟิกที่สมบูรณ์ Nvidia กล่าว นอกจากนี้ Half-Life 2 : VR Mod จะมีกราฟิกและแสงที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นแล้ว Half-Life 2: VR Mod ยังมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงเนื้อหาที่มีอยู่ของเกมเป็นส่วนใหญ่ และปรับปรุงโมเดล 3 มิติที่สำคัญ สร้างให้รองรับ VR เต็มรูปแบบ

โปรเจ็กต์นี้อยู่ใน “การพัฒนาช่วงเริ่มต้น” โดยนักพัฒนาประกอบด้วย ทีมม็อด  Half-Life 2 ที่มีประสบการณ์มากมาย  รวมถึงทีมงานจาก  ทีม Half-Life 2: VR Mod ทีมงานกำลังทำงานภายใต้แบนเนอร์ Orbifold Studios และกล่าวว่าพวกเขากำลังหาคนที่มีความสามารถมากขึ้นมาทำงานในโครงการนี้

ตามข้อมูลของ Nvidia โครงการจะเห็น “เนื้อหาทั้งหมดที่สร้างขึ้นใหม่ด้วยความเที่ยงตรงสูง” พื้นผิวที่สร้างขึ้นด้วยเทคนิคการเรนเดอร์ตามทางกายภาพ และการสนับสนุน RTX การติดตามลำแสง (Ray-tracing)

และในขณะที่โปรเจ็กต์น่าจะหมายความว่าเนื้อหา 3 มิติคุณภาพสูงจะถูกส่งต่อไปยัง  Half-Life 2: VR Mod แต่น่าเสียดายที่การติดตามลำแสง RTX อาจจะไม่สามารถ

สมาชิกคนหนึ่งของ  ทีม Half-Life 2: VR Mod เรียกการม็อด  เกม Half-Life 2: RTX เต็มรูปแบบ เพื่อรองรับ VR “เป็นเพียงความฝันที่หอมหวานในขณะนี้”

“ปัจจุบัน RTX Remix เข้ากันไม่ได้กับ Half-Life 2: VR Mod เนื่องจากทั้งคู่เชื่อมโยงเข้ากับขั้นตอนการเรนเดอร์และใช้มันในทางที่ผิด ในรูปแบบที่แตกต่างกันและเข้ากันไม่ได้” พวกเขากล่าว

แต่สมาชิกกล่าวว่ามีแผนที่จะ “ทำงานร่วมกับสมาชิกคนอื่น ๆ ในทีมผู้เชี่ยวชาญใหม่นี้ ในการโอนเนื้อหา HD ใหม่ที่มีความโดดเด่นมากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และนำพวกมันไปไว้ใน การอัปเดตกราฟฟิก Half-Life 2: VR Mod ของเรา ”


ที่มา
nvidia
roadtovr