Maidev XR

บล็อกเกอร์ XR MR AR VR AI ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ เกม

เตรียมวิ่งในโลก VR กับ Virtuix : Omni One เพิ่มเกมใหม่ 15 เกม ก่อนเปิดตัว ก.ย. นี้

เตรียมวิ่งในโลก VR กับ Virtuix : Omni One เพิ่มเกมใหม่ 15 เกม ก่อนเปิดตัว ก.ย. นี้

เตรียมวิ่งในโลก VR กับ Virtuix : Omni One เพิ่มเกมใหม่ 15 เกม ก่อนเปิดตัว ก.ย. นี้

Virtuix, ผู้พัฒนาลู่วิ่งเสมือนจริงและระบบเกม Omni One แบบเต็มตัว, ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ 15 เกมบนแพลตฟอร์ม โดยจะนำเสนอรายชื่อเกมของ Omni One ที่มีมากกว่า 50 เกม ก่อนเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้

Omni One คือระบบความบันเทิงครบวงจรที่มีลู่วิ่ง 360 องศาที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถวิ่งในเกม VR ได้จริงในขณะที่ยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิมในพื้นที่ที่พวกเขาอยู่ ระบบยังมาพร้อมกับชุดหูฟัง PICO 4 Enterprise แบบปรรับแต่งพิเศษ และร้านเกมที่ถูกปรับให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์ม Omni One

Jan Goetgeluk, ซีอีโอของ Virtuix กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่ากลุ่มเกมของ Omni One ได้ขยายไปสู่เกมมากกว่า 50 เกม ความสำเร็จครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่หลากหลายและน่าดึงดูด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ Omni One ในการให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับการเคลื่อนไหวอย่างอิสระใน VR”

Virtuix กล่าวว่าบริษัททำงานอย่างใกล้ชิดกับสตูดิโอเกมต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมสำหรับแพลตฟอร์ม Omni One โดยมุ่งมั่นที่จะรับประกันการเคลื่อนไหวที่ราบรื่นและการดื่มด่ำทั้งร่างกายสำหรับผู้เล่น บริษัทจะเดินหน้าพัฒนาและเพิ่มคุณค่าให้กับ Omni One ด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในอนาคต

  1. Alvo VR
  2. Amid Evil
  3. Drop Dead: The Cabin
  4. Flock of the Low God
  5. Genotype
  6. Ilysia
  7. Neolithic Dawn
  8. Propagation: Paradise Hotel
  9. Sail
  10. Sniper Elite VR
  11. Sugar Mess – Let’s Play Jolly Battle
  12. Survival Nation
  13. The Atlas Mystery
  14. Tunnels VR
  15. Undead Citadel

ที่มา
auganix