Maidev XR

บล็อกเกอร์ XR MR AR VR AI ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ เกม

Demeo Battles เกมภาคขยาย ต่อจาก Demeo เพิ่มโหมด PVP 1v1 กับ 2v2 สนุกไปอีกแบบ มีบน Quest Store SteamVR เร็วนี้บน PICO PSVR

Demeo Battles เกมภาคขยาย ต่อจาก Demeo เพิ่มโหมด PVP 1v1 กับ 2v2 สนุกไปอีกแบบ มีบน Quest Store SteamVR เร็วนี้บน PICO PSVR

Demeo Battles เกมภาคขยาย ต่อจาก Demeo เพิ่มโหมด PVP 1v1 กับ 2v2 สนุกไปอีกแบบ มีบน Quest Store SteamVR เร็วนี้บน PICO PSVR

Demeo Battles เพิ่มโหมด PVP ให้กับเกม RPG บนโต๊ะ ท้อปเทเบิ้ล แบบผลัดตากันเดิน แต่ก็คุ้มค่าสำหรับ ผู้เล่นคนเดียวที่ต้องการเนื้อหาแบบดี Demeo ที่เพิ่มมากขึ้น

Demeo เปิดตัวในกลางปี 2564 และกลายเป็นหนึ่งในเกม VR ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอย่างรวดเร็ว บนแพลตฟอร์ม Meta Quest เป็นหนึ่งใน 25 เกมพรีเมียมที่ได้รับคะแนนมากที่สุด

ไม่มีเนื้อหาใหม่นับตั้งแต่การเปิดตัวส่วนเสริมที่สี่และส่วนเสริมสุดท้าย Reign of Madness ในช่วงปลายปี 2565 ส่วนเสริม PVP เดิมที่วางแผนไว้สำหรับปี 2565 ถูกเลื่อนออกไปเป็นปี 2566 นี้ โดยวางจำหน่ายแล้วในวันนี้ ในชื่อ เรียกว่า Demeo Battles

Demeo Battles คืออะไร?

แทนที่จะสำรวจดันเจี้ยนและฆ่าสัตว์ประหลาดด้วยกัน Demeo Battles จะนำคุณมาแข่งขันกันในสนามประลอง คุณสามารถเล่นคนเดียวและควบคุมฮีโร่สองคน หรือ เล่นเป็นคู่กับทีมอื่นที่มีสองคนก็ได้

ก่อนการต่อสู้แต่ละครั้ง คุณจะต้องเลือกฮีโร่ของคุณและเลือกจากชุดการ์ดแอคชั่นและสัตว์ประหลาดแบบสุ่มเพื่อนำเข้าสู่การต่อสู้ Demeo Battles ได้รับการออกแบบมาเพื่อการต่อสู้แบบผู้เล่นหลายคนระยะสั้นแต่เข้มข้น หลังจากผ่านไป 2-3 รอบ สนามแข่งขันจะแคบลงเรื่อยๆ เมื่อลาวา (หรือที่เรียกว่า “The Burn) ไหลเข้าสู่สนามประลอง ซึ่งจะบังคับให้ต้องตัดสินใจหลังจากผ่านไป 20 นาทีอย่างช้าที่สุด ผู้ชนะคือผู้เล่นที่เอาชนะฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามทั้งสองได้

นอกจากโหมด PVP ที่เป็นหัวใจสำคัญของ Demeo Battles แล้ว ยังมีโหมด PVE สำหรับผู้เล่นคนเดียวอีกด้วย ในโหมดนี้ คุณจะได้พบกับ 40 สถานการณ์ ที่คุณจะแข่งขันในสนามเดียวกันกับฮีโร่ที่ควบคุมโดย AI สองคนและกองทหารสหายของพวกเขา

ภาพรวมของคุณสมบัติของ Demeo Battles:

  • 10 สนามประลองที่โดดเด่นในสภาพแวดล้อม Demeo อันเป็นเอกลักษณ์และมีความสมดุลสำหรับการเล่นแบบแข่งขัน
  • แชมเปี้ยนที่เล่นได้ 7 ตัว ซึ่งแต่ละตัวมีวิธีการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว: นักล่า หมอผี นักฆ่า ผู้พิทักษ์ นักกวี นักเวท หรือคนป่าเถื่อน
  • มินเนี่ยนมากกว่า 35 ตัวที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้เพื่อสร้างกองทัพเพื่อนำเข้าสู่การต่อสู้
  • การ์ดแอ็คชั่นกว่า 85 ใบที่ส่งมอบทุกอย่างตั้งแต่ ลูกศรอาบยาพิษ ไปจนถึง เครื่องกีดขวางและบัลลิสต้าเพื่อนำไปใช้บนถนนสู่ชัยชนะ
  • ความท้าทายสำหรับผู้เล่นเดี่ยว 40 คนเพื่อช่วยให้ผู้เล่นฝึกฝนทักษะเพื่อชัยชนะทางยุทธวิธี
  • ผู้เล่นหลายคน 1v1 และ 2v2 ให้คุณควบคุมทีมของคุณ แบบเดี่ยวหรือแบ่งปันความกับเพื่อนร่วมทีม
  • การเผาไหม้ที่ค่อยๆ คืบคลานเข้ามาจากทุกขอบของกระดาน ผลักดันแชมป์เปี้ยนให้มารวมกันสำหรับสถานการณ์ช่วงท้ายเกมที่เข้าใกล้และเป็นส่วนตัว
  • การเล่นข้ามแพลตฟอร์มที่ให้ผู้เล่นแข่งขันกับคู่แข่งทั้งหมดบนอุปกรณ์ที่รองรับทุกเครื่อง
  • โหมด ความเป็นจริงผสม MR เพื่อนำกระดานต่อสู้เข้ามาในบ้านของผู้เล่นโดยใช้การส่งผ่าน และการติดตามด้วยมือเพื่อให้ผู้เล่นหยิบไพ่และเล่นไพ่ ลูกเต๋า และของจิ๋วได้เหมือนกับที่พวกเขาทำกับชิ้นส่วนในเกม

Demeo Battles กำลังจะมาบน Pico และ Playstation VR 2

สตูดิโอต้องการตรวจสอบเกมในสภาพแวดล้อมจริงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และจัดให้มีการอัปเดตที่สมดุลเป็นหลัก หลังจากนั้นเกมจะได้รับเนื้อหาฟรีเช่นเดียวกับ Demeo ซึ่งรวมถึงโหมดจัดอันดับ และ สถานการณ์ผู้เล่นเดี่ยวเพิ่มเติม

Demeo Battles วางจำหน่ายแล้วในราคา 20 ดอลลาร์ ราว 720 บาท ใน Meta Quest Store สำหรับ Meta Quest 2, 3 และ Pro และบน Steam สำหรับ PCVR ราคา 11 ดอลลาร์ ราว 400 บาท

เวอร์ชันสำหรับชุดเฮดเซต Pico กำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้ และ Demeo Battles จะวางจำหน่ายสำหรับ Playstation VR 2 และ PS5 (เวอร์ชัน 2D) ในปี 2567 Resolution Games ประกาศในวันนี้


ที่มา
mixed-news