Maidev XR

บล็อกเกอร์ XR MR AR VR AI ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ เกม

PICO ปฏิเสธข่าวลืออย่างเป็นทางการ อัตราเลิกจ้างประมาณ 23% ไม่ใช่ 80% อย่างที่ลือกันตามข่าว

PICO ปฏิเสธข่าวลืออย่างเป็นทางการ อัตราเลิกจ้างประมาณ 23% ไม่ใช่ 80% อย่างที่ลือกันตามข่าว

PICO ปฏิเสธข่าวลืออย่างเป็นทางการ อัตราเลิกจ้างประมาณ 23% ไม่ใช่ 80% อย่างที่ลือกันตามข่าว

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ทีมงานอย่างเป็นทางการของ PICO ได้ออกประกาศ โดยเปิดเผยว่าสัดส่วนการเลิกจ้างที่เฉพาะเจาะจงของบริษัทอยู่ที่ประมาณ 23% ซึ่งต่ำกว่า 80% ที่ลือกันไปตามข่าว

ต่อไปนี้เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ:

เรียนเพื่อนผู้ใช้:

ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและไว้วางใจใน PICO อย่างต่อเนื่อง เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราสังเกตเห็นข่าวลือที่เป็นเท็จเกี่ยวกับ “การปิดตัวธุรกิจ” ของ PICO “การเลิกจ้าง 80%” และ “พนักงานหลายพันคน” เราเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับปัญหาและความกังวล ว่าข่าวลือเหล่านี้อาจจะทำให้คุณเข้าใจผิด

ในที่นี้ เราขอกล่าวอย่างจริงจังว่า PICO ปรับโครงสร้างองค์กรเพื่อมุ่งเน้นการสำรวจและการพัฒนาฮาร์ดแวร์และเทคโนโลยีหลักในระยะยาวให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อสร้างมูลค่าระยะยาวด้วยความมุ่งมั่นที่มากขึ้น ในทำนองเดียวกัน การลงทุนระยะสั้นและขนาดทีมที่เกี่ยวข้องจะลดลง โดยมีพนักงานมากกว่า 300 คน คิดเป็นประมาณ 23% ของทั้งหมด

ปัจจุบัน อุตสาหกรรม XR (extensed reality) ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการสำรวจ PICO ยังเผชิญกับความท้าทายมากมายในแง่ของประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ นิสัยผู้ใช้ และการสร้างระบบนิเวศ อย่างไรก็ตาม เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า XR สามารถสร้างการเชื่อมต่อใหม่ๆ ให้กับผู้คนและขยายประสบการณ์ชีวิตได้ ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจของ ByteDance ในการ “กระตุ้นการสร้างสรรค์และเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิต”

เราได้เห็นแล้วว่า PICO สร้างมูลค่าในอุตสาหกรรมต่างๆ: ในด้านการแพทย์ PICO และพันธมิตรได้มอบโซลูชั่นทางคลินิกสำหรับการจัดการความเจ็บปวดและความวิตกกังวลแก่ผู้ป่วยมากกว่า 100,000 ราย ในด้านการศึกษาและการฝึกอบรม ผู้คนนับล้านได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดื่มด่ำของ PICO หลักสูตรปรับปรุงผลการฝึกอบรม นอกจากนี้ ยังมีผู้บริโภคจำนวนมากที่เล่นปิงปอง ให้ความบันเทิง และมีปฏิสัมพันธ์กับญาติและเพื่อน ๆ ในโลกเสมือนจริงของ PICO เทคโนโลยีนำมิตรภาพและประสบการณ์การดูแลใหม่ ๆ มาสู่ผู้คน

การพัฒนา XR จะไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน PICO จะยังคงทำงานอย่างหนักและเพิ่มการลงทุนในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมถึงการสร้างขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีหลัก ในขณะเดียวกัน ความคิดเห็นของผู้ใช้จะเป็นแรงผลักดันที่ใหญ่ที่สุดสำหรับความก้าวหน้าของผลิตภัณฑ์เสมอ การปรับเปลี่ยนองค์กรของ PICO จะไม่ส่งผลกระทบต่อการซื้อและประสบการณ์ของผู้บริโภคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ PICO เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ยินเสียงของผู้ใช้และให้ความคิดเห็นอันมีค่าแก่เรา

PICO จะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพต่อไป เรามั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรม XR

ที่มา
vrtuoluo