Maidev XR

บล็อกเกอร์ XR MR AR VR AI ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ เกม

Thunderbird Air 2 แว่น AR ที่น่าจับตา จอมอนิเตอร์แบบพกพา มาพร้อมตัวเชื่อมเกม Joydock

Thunderbird Air 2 แว่น AR ที่น่าจับตา จอมอนิเตอร์แบบพกพา มาพร้อมตัวเชื่อมเกม Joydock

Thunderbird Air 2 แว่น AR ที่น่าจับตา จอมอนิเตอร์แบบพกพา มาพร้อมตัวเชื่อมเกม Joydock

แว่นตา XR Thunderbird Air 2 และ JoyDock อุปกรณ์เชื่อด้านเกมของ Switch ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม JD.com และ Tmall ในวันที่ 25 ต.ค. 66 สำหรับการพรีออร์เดอร์ ขายล่วงหน้า Thunderbird Air 2 มีราคาอยู่ที่ 2,499 หยวน หรือ 12000 บาท โดยราคาสำหรับผู้ซื้อช่วงแรกอยู่ที่ 2,299 หยวน หรือ 11,400 บาท ส่วน JoyDock มีราคาอยู่ที่ 599 หยวน หรือ 3,000 บาท แต่ถ้าซื้อแพ็คเกจรวมมีราคาลดเหลือเพียง 2,699 หรือ 13,400 บาท
หากคุณเข้าร่วมกิจกรรมพรีเซลล์ คุณจะมีโอกาสได้รับคำสั่งซื้อฟรี คุณสมบัติครึ่งราคา และการแจกจ่ายและวิดีโอฟรี แพ็คเกจของขวัญสำหรับสมาชิกและสิทธิประโยชน์สุดเซอร์ไพรส์อื่น ๆ และสิทธิประโยชน์เซอร์ไพรส์อื่น ๆ อีกมากมาย

Thunderbird Air 2 มาพร้อมกับหน้าจอ MicroOLED 0.55 รุ่นล่าสุดของ Sony ขนาด 201 นิ้ว เทียบเท่ากับหน้าจอยักษ์ ระยะ 6 เมตร ความละเอียดสูง ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของ Thunderbird Innovation ในด้านผลิตภัณฑ์แว่นตา AR ทำให้ Thunderbird Air 2 ไม่เพียงแต่ให้เอฟเฟกต์การแสดงผลระดับเรือธงเท่านั้น แต่ยังใช้พลังงานน้อยลงและควบคุมความร้อนได้ดีขึ้น ทำให้ผู้ใช้มีคุณภาพการแสดงผลระดับมืออาชีพมากขึ้น ประสบการณ์การสวมใส่ที่สบายยิ่งขึ้น

Thunderbird Air 2 รองรับอัตราการรีเฟรช 60/120Hz สองอัตรา ด้วยความสว่างระดับสายตาสูงสุด 600nits ความหนาแน่นของพิกเซล 49 PPD อัตราส่วนคอนทราสต์ 100000:1 และขอบเขตสี 108% s-RGB พร้อมสีสดใส เรียบเนียนและละเอียดอ่อน ความคมชัดของขอบและการบิดเบือนของหน้าจอแว่นตาจะดีกว่า และความคมชัดของภาพได้รับการปรับปรุงอย่างมาก ทำให้ทุกมุมภายในแนวสายตามองเห็นได้ชัดเจน เป็นที่น่าสังเกตว่า Thunderbird Air 2 ยังรองรับฟังก์ชันการปรับสีอีกด้วย ผู้ใช้สามารถปรับคอนทราสต์ สมดุลสีขาว และความอิ่มตัวของภาพได้อย่างยืดหยุ่นตามความต้องการของตนเองเพื่อค้นหาเอฟเฟกต์สีที่พวกเขาต้องการมากที่สุด

ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ระดับระบบ ความสบายในการสวมใส่ของ Thunderbird Air 2 จึงได้รับการปรับปรุงอย่างมาก Thunderbird Air 2 ทั้งหมดมีน้ำหนักเพียง 76 กรัม ซึ่งต่ำกว่ารุ่นก่อนถึง 12.6% ส่วนหน้าคิดเป็นเพียง 46.7% ของน้ำหนักทั้งหมด ซึ่งช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาการหนักที่ด้านหน้าและเบา ที่ด้านหลังและลื่นไถลได้ง่าย แว่นตายังรองรับตัวเลือกการปรับทั้งหมด 9 แบบ ได้แก่ การปรับขาแว่น 3 ระดับ แป้นรองจมูกแบบแคปซูลอากาศ การปรับ 3 ระดับ และขายึดโลหะสำหรับแผ่นรองจมูก ซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับผู้คนที่มีใบหน้าแตกต่างกันได้มากขึ้น รูปร่างและทำให้ประสบการณ์การรับชมสะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Thunderbird Air 2 ยังผ่านการรับรองการปกป้องดวงตาสามประการของ TÜV Rheinland (แสงสีฟ้าต่ำ ไม่มีการสั่นไหว และความสบายตา) ปกป้องสุขภาพการมองเห็นได้อย่างเต็มที่

ในขณะที่ผลิตภัณฑ์กำลังได้รับการอัพเกรดอย่างสมบูรณ์ Thunderbird Air 2 ได้นำ JoyDock ซึ่งเป็นอุปกรณ์ด้านเกมของ Switch มาด้วย ซึ่งนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับการเชื่อมต่อโดยตรงกับ Switch สำหรับแว่นตา AR JoyDock ใช้การออกแบบสไลด์ในตัวและรองรับ Plug-and-Play ด้วย Switch ไม่จำเป็นต้องทำตามขั้นตอนการแคสต์หน้าจอที่ยุ่งยาก ช่วยให้ Switch รับหน้าจอขนาดยักษ์ความละเอียดสูงแบบพกพาขนาด 201 นิ้ว 1080P ได้ในหนึ่งวินาที สัมผัสประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและน่าตกใจยิ่งขึ้น JoyDock มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 10000mAh ในตัว ซึ่งรองรับการชาร์จสวิตช์และแว่นตาในเวลาเดียวกัน ทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ Switch เพิ่มขึ้นสองเท่า นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นแบตสำรองของโทรศัพท์มือถือเมื่อออกไปข้างนอก บอกลาความกังวลเรื่องอายุการใช้งานแบตเตอรี่ นอกจากนี้ Thunderbird Air 2 ยังรองรับการเชื่อมต่อกับ Thunderbird Box โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต เครื่องเล่นเกม และอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับ “เวอร์ชันขยาย” บนหน้าจอขนาดยักษ์ที่มีความละเอียดสูงได้อย่างง่ายดาย

ในฐานะแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในกลุ่ม AR สำหรับผู้บริโภคในประเทศจีน ซีรีส์ Thunderbird Air ที่เปิดตัวโดย Thunderbird Innovation ได้รับความนิยมและการยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้บริโภค โดยอัตราการชมเชยผลิตภัณฑ์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสูงถึง 99% ข้อมูลจากองค์กรบุคคลที่สามหลายแห่ง แสดงให้เห็นว่าตั้งแต่ปี 2565 ถึงครึ่งแรกของปี 2566 ส่วนแบ่งการตลาดของ Thunderbird Innovation ครองอันดับหนึ่งในประเทศจีนเป็นเวลาสามไตรมาสติดต่อกันบนแพลตฟอร์มการขายออนไลน์หลักสำหรับแว่นตา AR ระดับผู้บริโภคในประเทศ การเปิดตัว Thunderbird Air 2 และ JoyDock ครั้งใหญ่นำเสนอการอัพเกรดจอแสดงผล การสวมใส่ และประสบการณ์การเล่นเกมอย่างครอบคลุม ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เริ่มจำหน่ายล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว ผู้บริโภคสามารถล็อกอินเข้าสู่ JD.com และ Tmall


ที่มา
vrtuoluo