Maidev XR

บล็อกเกอร์ XR MR AR VR AI ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ เกม

Amazon เปิดตัวแว่นอัจฉริยะ Echo Frames Gen 3 ราคา 9800 บาท

Amazon เปิดตัวแว่นอัจฉริยะ Echo Frames Gen 3 ราคา 9800 บาท

Amazon เปิดตัวแว่นอัจฉริยะ Echo Frames Gen 3 ราคา 9800 บาท

Amazon เปิดตัว Echo Frames รุ่นใหม่ Gen 3 ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์แว่นตาที่ขับเคลื่อนโดย Alexa พร้อมการประมวลผลคำพูดที่ได้รับการปรับปรุง การแยกเสียงรบกวนที่ดีขึ้น ราคา 269.99 ดอลลาร์ หรือราว 9800 บาท

Echo Frames ใหม่บางลง 15% และใช้งานได้นาน 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (พร้อมการเล่นสื่อหรือสนทนาต่อเนื่อง) ซึ่งได้รับการปรับปรุงจากรุ่นก่อนหน้า และรองรับการจับคู่แบบ “หลายอุปกรณ์” ทำให้ผู้สวมใส่สามารถจับคู่เฟรมกับอุปกรณ์เสียงหลายเครื่องพร้อมกันโดยไม่ต้องหยิบโทรศัพท์สมาร์ทโฟนออกมา

Amazon กล่าวว่า “ออกแบบใหม่ทั้งหมด ให้เสียงที่สมดุลมากขึ้น ความชัดเจนของเสียงที่ดีขึ้น และการบิดเบือนน้อยลง”

“มีสถาปัตยกรรมเสียงแบบเปิดใหม่ ที่นำเสียงมาสู่หูของคุณมากขึ้น” Dave Limp รองประธานอาวุโสฝ่ายอุปกรณ์และบริการของ Amazon กล่าวบนเวทีระหว่างงานแถลงข่าว ที่สำนักงานใหญ่ของ Amazon HQ2 ในอาร์ลิงตัน รัฐเวอร์จิเนีย . “เทคโนโลยีการประมวลผลคำพูดที่สร้างขึ้นเองใหม่เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพคำปลุกของ Alexa คุณจะได้ยินชัดเจนแม้ในสภาวะที่มีเสียงดัง เสียงดัง หรือมีลมแรง”

Echo Frames ใหม่มาใน 7 สไตล์ที่แตกต่างกัน

amazon

ความสามารถของ Echo Frames

  • เข้าถึงเพลงและเนื้อหาที่คุณชื่นชอบ – ออกไปตามท้องถนนและขอให้ Alexa เล่นเพลง พอดแคสต์ หรือหนังสือเสียงจากแอพสตรีมมิ่งที่คุณชื่นชอบ
  • การสื่อสารแบบแฮนด์ฟรี – ติดต่อกับการโทรด้วยเสียงแบบเปิดหู ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องดึงโทรศัพท์ออก
  • ระบบเสียงแบบเปิดหูยุคใหม่ – เพลิดเพลินกับเสียงคุณภาพสูงโดยไม่ต้องใช้หูฟัง ลำโพง Echo Frames นำเสียงไปที่หูของคุณโดยไม่ปิดบัง ในขณะเดียวกันก็ลดสิ่งที่คนรอบข้างคุณได้ยินให้เหลือน้อยที่สุด เสียงเบสที่ได้รับการปรับปรุงและเสียงสูงที่คมชัด Echo Frames มอบประสบการณ์การฟังเสียงที่ได้รับการปรับปรุงกว่าที่เคยมีมา
  • ควบคุมบ้านอัจฉริยะของคุณได้จากทุกที่ – ทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นด้วย Alexa บนแว่นของคุณ — ตรวจสอบว่าคุณล็อคประตูหน้า เปิด/ปิดไฟ และตั้งค่าต่าง ๆ เมื่อคุณไม่อยู่บ้านหรือไม่
  • แฟชั่นตรงตามฟังก์ชัน – มีจำหน่ายแล้วในสไตล์คลาสสิกใหม่ที่ทำจากอะซิเตตคุณภาพสูง บานพับสปริงที่ออกแบบโดยเยอรมัน และพื้นผิวโลหะระดับพรีเมียมที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับรูปลักษณ์ของคุณ
  • ออกแบบมาเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ – Amazon ไม่ได้อยู่ในธุรกิจการขายข้อมูลหรือข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับผู้อื่น ไมโครโฟนได้รับการออกแบบให้ตอบสนองต่อเสียงของผู้สวมกรอบและสามารถปิดเสียงได้ด้วยการกดปุ่มสองครั้ง คุณยังสามารถควบคุมการบันทึกเสียงของคุณได้อย่างเต็มที่ และสามารถดู ฟัง หรือลบได้ตลอดเวลา
  • แบตเตอรี่ที่มากขึ้นเพื่อชาร์จในแต่ละวันของคุณ – เล่นสื่อ ต่อเนื่องสูงสุด 6 ชั่วโมงหรือใช้งานปานกลางสูงสุด 14 ชั่วโมง การใช้งานระดับปานกลาง ได้แก่ การเล่นสื่อ 2 ชั่วโมง 30 นาที เวลาสนทนา 1 ชั่วโมง การโต้ตอบกับ Alexa 20 รายการ และการแจ้งเตือนเข้ามา 90 รายการ ทั้งหมดนี้เป็นระยะๆ ตลอดทั้งวัน
  • ออกแบบมาเพื่อความยั่งยืน – แท่นชาร์จของอุปกรณ์นี้ทำจากวัสดุรีไซเคิล 35% 95% ของบรรจุภัณฑ์อุปกรณ์นี้ทำจากวัสดุที่ทำจากเส้นใยไม้จากป่าที่ได้รับการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบหรือจากแหล่งรีไซเคิล

ที่มา
theverge
techcrunch