Maidev XR

บล็อกเกอร์ XR MR AR VR AI ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ เกม

Immersed Visor VR มีโมเดลใหม่ เปิดพรีออเดอร์ 3 เวอร์ชั่น Visor 2.5K ,Visor 4K และ FE Visor 4K ราคา 500, 700, 1249 USD

Immersed Visor VR มีโมเดลใหม่ เปิดพรีออเดอร์ 3 เวอร์ชั่น Visor 2.5K ,Visor 4K และ FE Visor 4K ราคา 500, 700, 1249 USD

Immersed Visor VR มีโมเดลใหม่ เปิดพรีออเดอร์ 3 เวอร์ชั่น Visor 2.5K ,Visor 4K และ FE Visor 4K ราคา 500, 700, 1249 USD

Immersed Visor เปิดเผยราคาโดยประมาณสำหรับเฮดเซต Visor XR ที่กำลังจะมาถึง ประกาศอีกสองรุ่น และเปิดการพรีออเดอร์

เมื่อเร็วๆ นี้ Immersed ได้เปิดตัวกิจกรรมพรีเซลสำหรับ Visor บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการระบุว่า Visor จะมีด้วยกัน 3 เวอร์ชัน ได้แก่ Visor 2.5K, Visor 4K และ Founder’s Edition – Visor 4K ความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เหล่านี้สะท้อนให้เห็นในความละเอียดหน้าจอเป็นหลัก และ โดยพื้นฐานแล้วพารามิเตอร์ฮาร์ดแวร์อื่น ๆ ก็เหมือนกัน สอดคล้องกัน

ในจำนวนนี้ รุ่น Visor 2.5K มีราคาอยู่ที่ 500 เหรียญสหรัฐ ราว 18,200 บาท รุ่น Visor 4K ราคาอยู่ที่ 750 เหรียญสหรัฐ ราว 27,200 บาท และรุ่นผู้ก่อตั้ง Founder’s Edition – Visor 4K ขายปลีกที่ 1,249 เหรียญสหรัฐ ราว 45,200 บาท ราคาขายล่วงหน้าสามารถลดลงเหลือ 1,000 เหรียญสหรัฐ ราว 36,200 บาท ก่อนสิ้นเดือนกันยายน และสามารถซื้อได้เร็วกว่ารุ่นปกติ 6 เดือน จัดส่งแบบรายเดือน นอกจากนี้ Founder’s Edition ยังจำกัดอยู่ที่ 25,000 ชิ้นและมาพร้อมกับการสมัครสมาชิกแอป Immersed เวอร์ชันพรีเมียมตลอดชีพ Immersed คาดว่า Visor 4K และ Visor 2.5K จะตามมา Immersed กล่าวว่าการสั่งซื้อล่วงหน้าทั้งหมดควรจัดส่งในปี 2024 Visor ทั้งสามรุ่นพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว และการสั่งซื้อจะทำให้คุณตามคิว คุณสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลาก่อนเริ่มจัดส่ง เมื่อ Visor ใกล้จะผลิตแล้ว Immersed จะแชร์ราคาสุดท้าย

สำหรับทุกรุ่น Immersed กล่าวว่า Visor จะมีน้ำหนักน้อยกว่าโทรศัพท์ถึง 25% ดังนั้นน่าจะหนักไม่เกิน 180 กรัม และอธิบายคุณภาพการส่งผ่านสีว่า “มีความละเอียดสูงกว่าที่มีอยู่ในตลาด” มีทั้งสายคาดศีรษะและหูฟัง

การติดตามมือและตามีความโดดเด่นในฐานะคุณสมบัติขั้นสูง โดยปกติแล้วจะสงวนไว้สำหรับชุดหูฟัง VR ระดับพรีเมียมซึ่งมีราคามากกว่า 1,000 ดอลลาร์

หาก Immersed Visor ฟังดูดีเกินจริง โปรดจำไว้ว่าชุดเฮดเซต XR นี้เป็นอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Immersed อธิบายว่าเป็นการเปลี่ยนจอภาพและทีวี แอป Immersed รองรับ จอภาพเสมือนได้สูงสุดห้าจอภาพ

Visor ต้องเชื่อมต่อกับพีซี หรือ Mac และจะไม่มี App Store อย่างไรก็ตาม Immersed บอกว่าจะไม่ล็อคชุดเฮดเซต สามารถขยายได้แต่ไม่รับประกัน

เนื่องจาก Immersed Custom จะสร้าง Visor แต่ละตัวเพื่อให้สวมใส่ได้พอดี ลูกค้าจึงต้องอัปโหลดการสแกนใบหน้าก่อนเริ่มการผลิต ซึ่งคล้ายกับ Bigscreen Beyond กระบวนการนั้นจะเกิดขึ้นในภายหลัง iPhone ที่มี Face ID สามารถให้รายละเอียดที่จำเป็นได้ Immersed กำลังค้นคว้าความเป็นไปได้ในการใช้โทรศัพท์ Android ในการสแกนใบหน้า

Immersed Visor ไม่ใช่อุปกรณ์เล่นเกม VR เหมาะกับประเภทการประมวลผลเชิงพื้นที่ ทำให้เป็นคู่แข่งของ Apple Vision Pro

ในขณะที่ Vision Pro มีโปรเซสเซอร์ระดับแล็ปท็อปและแบตเตอรี่สองชั่วโมง Visor อาศัยคอมพิวเตอร์ Windows หรือ Mac ที่เชื่อมต่อสำหรับเกมและแอพ

มีข้อดีและข้อเสียสำหรับข้อกำหนดดังกล่าว ทุกแอปที่คุณใช้ตามปกติบนคอมพิวเตอร์จะพร้อมใช้งานทันที แต่การรับชมสามมิตินั้นจำกัดอยู่เพียงสิ่งที่แอป Immersed อนุญาต

คุณสามารถ สั่งซื้อชุดหูฟัง Immersed Visor VR ล่วงหน้าได้ที่นี่

ที่มา: 

Immersed

mixed-news

vrtuoluo