Maidev XR

บล็อกเกอร์ XR MR AR VR AI ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ เกม

Ghosts of Tabor มีผู้เล่น 100,000 คนใน Quest App Lab & Steam

Ghosts of Tabor ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญกับนักพัฒนา
ที่กล่าวว่ามีผู้เล่นถึง 100,000 คนใน PC VR และ Quest

Ghosts of Tabor เป็นเกมเอาชีวิตรอด VR FPS ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Escape from Tarkov และ DayZ คุณได้รับมอบหมายให้ค้นหาของที่ ค้นหาอาหาร อุปกรณ์ และอาวุธ พร้อมการประดิษฐ์และอื่น ๆ ที่พร้อมใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ นำของใส่เป้ แต่ถ้าเกิดพลาดตายในเกม ของที่นำติดตัวจะหายหมด เป็นเกมที่มีระบบฟิสิกส์ที่ดีเกมนึง แม้ว่ายังมีบัคอยู่พอสมควรแต่ไอเดียวเกมดีมากครับ

แม้จะมีการเปิดเผยข้อมูลอย่างจำกัดใน App Lab ของ Quest แต่ Ghosts of Tabor ก็มีผู้เล่นครบ 100,000 คนแล้ว และ Combat Waffle Studios ผู้พัฒนาก็ปล่อยวิดีโอขอบคุณชุมชน

ไม่ชัดเจนว่า Combat Waffle Studios ประเมินตัวเลขนี้อย่างไร ซึ่งอาจนับรวมเป็นรายบัญชีหรือยอดขายที่ไม่ซ้ำใคร จากการที่ผู้เขียนข่าวได้ติดต่อไปยังผู้พัฒนาโดยตรงและจะอัปเดตบทความนี้ก็เป็นที่ชัดเจนว่า Ghosts of Tabor หากค้นหาข้อมูลใน Steam ผู้ชมจำนวนมากแสดง “แง่บวกเป็นส่วนใหญ่” จากการรีวิวของผู้ใช้กว่า 2,000 รายการ ในขณะที่ หน้า App Lab แสดงบทวิจารณ์ 2,300 รายการ

Ghosts of Tabor วางจำหน่ายแล้วบน Quest ผ่าน App Lab และ PC VR ในราคา $19.99 (700 บาท) แต่ขายในไทย PCVR ขณะนี้ขายอยู่ที่ $9.80 (378 บาท)

Combat Waffle ระบุว่าจะยังคงอยู่ใน Early Access “จนกว่าจะมีการใช้งานฟีเจอร์หลักทั้งหมด รวมถึงฟีเจอร์ที่ชุมชนคิดว่ามีความสำคัญ” ในขณะที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการยืนยันแผนสำหรับเวอร์ชัน Pico และ PSVR2

https://www.uploadvr.com/ghosts-of-tabor-100k-players-across-quest-steam/