Maidev XR

บล็อกเกอร์ XR MR AR VR AI ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ เกม

มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก อาจจะเปิดให้เห็น Quest3 วันนี้ 1 มิ.ย. Gaming Showcase

มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ลงภาพให้ลุ้น การเปิดตัว Quest 3 ในงาน Quest Gaming Showcase วันนี้ 1 มิ.ย. 66 แต่เวลาบ้านเราก็ คืนนี้ 00.00 น. ครับ
https://youtube.com/@MetaQuestVR
https://www.facebook.com/MetaQuestVR?mibextid=ZbWKw

มาร์ก โพสต์ เรื่องราวใน Instagram ของตัวเองโดยมองลงไปที่สิ่งของบางอย่างที่อยู่ในมือ พร้อมคำบรรยายที่ปิดบังของสิ่งนั้น ว่า “แบ่งปันสิ่งที่เรากำลังทำอยู่” พร้อมเวลานับถอยหลัง

ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว CFO ของ Meta กล่าวว่า “Next generation consumer Quest” จะเปิดตัว “ในปลายปีหน้า” และในเดือนกุมภาพันธ์ Mark Zuckerberg ก็ย้ำเส้นเวลานี้ Quest 2 และ Quest Pro ทั้งคู่เปิดตัวที่ Connect ซึ่งเป็นการประชุม XR ประจำปีของ Meta ซึ่งมักจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม นั่นแสดงว่าที่ มาร์ก ออกมาเผยภาย Quest 3 นี้ เพื่อกำลังการหยอกล้อ แทนที่จะเป็นการเปิดตัวเต็มรูปแบบ

Meta อาจมองหาความก้าวหน้าของ Apple ซึ่งมีรายงานว่าจะเปิดเผยชุดแว่นวีอาร์ ระดับไฮเอนด์ของตัวเองในงาน WWDC 23 ในประเด็นสำคัญในวันจันทร์ที่ 5 มิ.ย. นี้ เชื่อว่าเป็นแบรนด์ Reality Pro มีรายงานว่าชุดแว่นของ Apple จะวางจำหน่ายในราคาประมาณ 3,000 ดอลลาร์ ซึ่งมีความละเอียดสูงกว่ามาก ชิปเซ็ตระดับ MacBook ระบบปฏิบัติการ xrOS แบบกำหนดเอง และการออกแบบที่บางและเบากว่า

#MetaQuest3

https://www.uploadvr.com/did-mark-zuckerberg-just-tease-a-quest-3-reveal/